Quản lý LLBH, CQ- VHX
1. Tìm kiếm nhân viên
Tại thanh menu bên trái, người dùng chọn Quản lý mạng lưới, chọn Quản lý LLBH

Người dùng tìm kiếm theo các trường thông tin cơ bản của nhân viên theo Tên/Số điện thoại/Mã HRM, Đơn vị hạch toán phụ thuộc.
Người dùng click vào biểu tượng mắt xem để xem thông tin chi tiết của nhân viên.
2. Thêm mới nhân viên
Tại màn hình Quản lý LLBH, người dùng chọn Thêm để thêm mới nhân viên.

Người dùng nhập các thông tin theo yêu cầu của Form Thêm mới nhân viên, đảm bảo sự chính xác và click Xác nhận.
Đơn vị HTPT: Lựa chọn đơn vị từ danh sách dropdown, có thể tìm kiếm bằng mã hoặc tên BĐT/TT/TT
Đơn vị quản lý trực tiếp: Lựa chọn Bưu điện huyện, Bưu điện khu vực từ danh sách dropdown. Trường hợp nhân viên do BĐT/TP/TT quản lý, chọn tên BĐT/TP/TT trong danh sách.
Điểm công tác: Lựa chọn bưu cục, bưu điện - văn hóa xã từ danh sách dropdown, có thể tìm kiếm bằng mã hoặc tên điểm bán. Lưu ý: 1 nhân viên được gán tối đa 3 điểm công tác.
Mã nhân viên: Mã HRM của nhân viên đang được tạo tài khoản
Số điện thoại: Số điện thoại của nhân viên đang được tạo tài khoản
Loại tài khoản: Lựa chọn loại tài khoản từ danh sách dropdown, tương ứng với nhân viên đang được tạo tài khoản.
Địa chỉ email: địa chỉ email của nhân viên (có thể để trống)

3. Cập nhật thông tin nhân viên
Để cập nhật thông tin của LLBH, người dùng ấn biểu tượng
, cập nhật thông tin các thông tin được phép tại Form Chỉnh sửa thông tin nhân viên và ấn Xác nhận.

Lưu ý: Đối với trường hợp thay đổi thông tin BĐT, BĐH của nhân viên, các Phân tuyến và Kế hoạch Chăm sóc điểm bán hiện tại sẽ chấm dứt, người dùng cần thực hiện phân tuyến và tạo kế hoạch mới cho nhân viên.
Đối với tài khoản chưa định danh, người dùng có thể thay đổi SĐT của CQ trong trường hợp khai báo sai SĐT khi đăng ký tài khoản
Trường hợp muốn khóa tài khoản nhân viên
Người dùng ấn biểu tượng
, lựa chọn Xác nhận để khóa tài khoản

Last updated